นักกายกรรมชาวรัสเซียเริ่มต้นธุรกิจในเซี่ยงไฮ้
 การเผยแพร่:2024-04-24 17:16:33   ดูความถี่:0 แหล่ง:China News

\

เว็บไซต์ไชน่านิวส์รายงานว่า นางสาว Krupikova Oksana ชาวรัสเซีย เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์การเต้นรำ  BodyLab ของเซี่ยงไฮ้ ในฐานะนักยิมนาสติกลีลามืออาชีพ เธอเคยได้รับรางวัลมากมาย

Oksana มาเรียนที่เซี่ยงไฮ้ และในปี 2016 เธอก่อตั้งโรงเรียนสอนเต้นแห่งแรกในเซี่ยงไฮ้ และตอนนี้ เธอเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเต้น 3 แห่ง

\

ในกระบวนการเริ่มต้นธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ Oksana ได้รับความช่วยเหลือมากมาย เธอกล่าวว่า ไม่เพียงได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนชาวจีนจำนวนมากเท่านั้น ถนนฮวามู่ในเขตผู่ตงใหม่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์เต้นรำของเธอก็ช่วยแก้ไขปัญหาและตอบคำถามอย่างเป็นมิตร ตลอดระยะเวลา 6 ปีนับตั้งแต่เธอเริ่มธุรกิจ Oksana รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พบว่า พ่อแม่ชาวจีนค่อยๆ ให้ความสนใจกับกีฬาของลูกมากขึ้น และลูกๆ ก็ออกกำลังกายอย่างหนักเช่นกัน Oksana เชื่อว่า นอกเหนือจากการทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว การเล่นกีฬายังสามารถปลูกฝังความขยันหมั่นเพียรและความอุตสาหะได้อีกด้วย

\

การเดินเล่นริมแม่น้ำหวงผู่หลังเลิกเรียน กลายเป็นสิ่งที่ชอบมากที่สุดของ Oksana ในสายตาของเธอ เซี่ยงไฮ้เปลี่ยนไปมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีอาคารสูงหลายแห่ง ถนนกว้างขึ้น และต้นไม้เขียวขจี ลูกชายของเธอก็เกิดที่เซี่ยงไฮ้ และตอนนี้อายุ 8 ขวบแล้ว นอกจากนี้ เขายังชอบวัฒนธรรมจีนมากและกำลังเรียนศิลปะการต่อสู้ของจีน Oksana บอกว่า เธอชอบเซี่ยงไฮ้มาก และจะพัฒนาต่อไปในเซี่ยงไฮ้ เซี่ยงไฮ้กลายเป็นบ้านเกิดที่สองของเธอแล้ว (Ying/Chu/Zhou)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น